วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงฉันคือเมฆ

ต้นกล้าเข้าเรียนเนอสเซอรี่
ไปโรงเรียนตอนเช้าๆ จะมีการร้องเพลงโรงเรียนและ เพลงฉันคือเมฆ
จึงค้นหาเนื้อเพลง และปรับปรุงจนถูกต้องดังนี้

*ฉันคือเมฆ ฉันคือเมฆ ลอยไปลอยมา
อยู่บนฟากฟ้า ลอยไปลอยมา ลอยมาลอยไป
**ฉันเกิดขึ้นจากไอน้ำน้อย ที่ลอยขึ้นบนนภา
แล้วเจอะอากาศที่เย็นๆ
ฉันเย็นฉันจึงเข้ามา เข้ามารวมตัวกัน
มาผูกสัมพันธ์เป็นเมฆ
ซ้ำ *,**, *, ดนตรี, *, **, *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น